• If you are trying to reset your account password then don't forget to check spam folder in your mailbox. Also Mark it as "not spam" or you won't be able to click on the link.

Adultery School di Pdhai

🔥 Read Next Hot Story →
Discover more exclusive stories

Story walker

New Member
29
25
14
Dopehar da time c school toh chhuti honn baad sab apne ghre ja re c. Bacheya di awaz naal ghoonjdi school di chaardiwari andr achanak sannata shaa gya c. Me bhi sab bchea wang school toh ghre ja rea c apne kuj dosta naal Yogesh te Mansi naal te mansi di bddi sister jo aaj shyad pehle hi chli gyi c is krke aaj oh saade naal ni c achanak hi menu yaad aunda hai k me apna lunch box class desk te rkheya c or me shayd uthe hi bhull gya haan but koi dikkat ni me school da guard hje school ch hi hoyega me bhaj k le aawanga. Me apne dosta nu keha k o ghr jann me lunch box le k aa jawange. Me school pahunchda haan te guard apni jgeh te nhi c me edher udher dekhea te kuj nhi dikhea so me apni class side jann lga. Jive jive me class val jaa rea c kise de ronn te siskiya di awaz aa ri c pehle te me darr gya pr fr me thoda agge ja k dekhea ta eh awaza sports room toh aa rehia sann. Govt. School honn krke tuhanu pta hi howega school di windows kaafi hadd tak tuttia hi hundia ne te me us tuti window toh andr nu dekhea te school de gaurd di mere side nu pith c te oh bilkul nanga kise nu goddi bna k ghasse maar rea c te har ghasse te ik cheekh sunai de ri c. Pichho smj ni aa rea c k akhir cheeekh nikl kisdi rhi aa . Unj ta me dareya hoya c but me dekhna chahunda c ki guard naal kon hai me dusri window te bina awaz kite gya te dekhda va ethe ik hor munda hai jo is kaand di vdo bna rea hai te o munda hor koi nhi +2 arts da sabtoh bigggeya munda hai jo har kise nu preshan krda rehnda hai. Fir jdo meri nazar kudi te pendi hai mere paira thaleo zameen nikl jandi hai. Gora chita rangg, bdde bdde mumme aunty figure but +2 science di student ghasseya naal uchhalde hoye mumme eh akha te chashma eh hor koi nhi sgo meri friend mansi di sister shivani c jo har roz saade naal hi ghre jandi c oh ehna halata ch ethe ki kr ri hai janen leyi comment krke dso
( Stry introduction)
Hlo. Dosto mera naam Karan (fake) hai te me +1 commerce student haan te tuhanu sunaunga me apne school di stories stay tuned

And me 1st time stry likh rea so guide krdeo that ki ki improve krn di lodd aa changa fr dosto comment jarur kreo
 
  • Like
Reactions: mahic4f

Story walker

New Member
29
25
14
Chapter 1
Shivani da raaz.
So school de sports room vich shivani di fudi te guard de ghasseya de ptake tadd tadd pe re c te Raman +2 arts da gunda una di vdo bna rea c. Kuj dair shivani de ptake pann toh baad guard ne apne lan usdi fudi vicho bahr kaddeya te shivani ne ghum ke sidha apne muh ch paa k chupna start kr dita c is toh menu eh te yakeen ho gya ke shivani naal jabrdasti ta nhi ho ri o apni marzi naal eh sb kr ri hai pr eni shareef kudi eda kyu kr ri hai me soch hi rea c ene nu Raman ne apni pent utaari te apna kalla mota lan shivani di chicks te raggdeya. Shivani ne guard da lan muh toh kdde bina hi raman da lan pakd k hilana start kita fr kuj dair hilan toh baad raman da lan muh ch paaa k chungan laggi usde muh toh laara choo rehia san utto raman beraham usde baal pkd k thapd maar maar k usnu chunga rea c fir usne shivani nu khda kita te guard ne shivani nu pichho pkd leya raman ne shivani di ik latt chaki te lan te condom chadd k vatt k ghassa sidha shivani de fude te mareya . Shivani machhli wang machal uthi te cheekh naal raman de lan da swagat kita raman ne usda ik hath naal gll pkdeya hoya c te duje ch shivani di latt te ghasseya di jharhi lga diti shivani - aaahhhhhh ooooooo bchaaaalooo guard uncle plzzzzzz
Guard - hun naa koi bchanda hje ta me v chdna tere te
Shivani - uncle tusi krlo pr is haiwaan toh bchalo menu aahhhhhhhhhh pllzzzzzzz unclleeee aaaahhhhh
Raman kuj v naal bolde hoye berehma wang shivani nu bjanda rea
Fir oh dono baaro baari shivani de lende rhe te fr Shivani nu jann leyi keh dita gya.
Shivani jdo room toh bahr aayi te baal vikhre hoye kapdeya ch silvatta te digdi dhendi gate wal jann lgi..
Jdo o kuj doori te gyi te o niche gir gyi me bhaj k us koll gya te usnu sahara dita te paani pilaya.
Shivani - karan tu ethe??
Karan - haan shivani m sorry pr me sab kuj dekh leya te menu tere toh eh umeed nhi c
Shivani ( darr vich ) - ki ki ki mltb tera umeed ni c te ki dekhea tu??
Karan ( gusse vich ) - aahi jo tu lashan krke aayi aa uncle tere baap smaan aa te o raman ta gunda badmash aa shiiii.
Shivani (rondi hoyi) - nhi karan pls eda naa bol me majboor aa o mera fyda chuk re ne me bebass aa mere kolle koi hor option ni aa.
Karan ( curious ) - ki mtlb eda da ki hoya va??

Shivani da sach janen leyi comment krdo fr mitro
 
🔥 Read Next Hot Story →
Discover more exclusive stories

Story walker

New Member
29
25
14
Chapter 2
Shivani da sach
Shivani nu dhaha maar maar ronda vekh eh ta smj aa gyi c ki kuj te bahut bura chal rea va usdi life vich.
Karan- shivani yr ds te sehi hoya ki.
Shivani- karan bahut late ho gye aa already ghr chalde i promise me tenu sb dass dwangi.

Shiavni da ghr me ghar toh kuj doori te hi c is leyi asi ikathe tur pye but pta ni kyu shivani di chudai dekhn toh baad me hun shivani nu frnd di nazar naal dekh hi ni c paa rea te mera dil krda c ke uthe hi road te isnu lammi paa k me v apne lan di pyaas buja lwa pr dil ch bahut darr v c te mere sanskaar v menu eh allow ni c krde.
Anyways raat hoi me raat nu aksar hi porn dekhda hunda c but aaj porn meri akha more hi chal rea c shivani di o fudi faad chudai nu yaad krke me apna lan hilaya te sara sperm apni phone di screen utte chhuta dita bcoz phone di screen te shivani da insta khol k usdi post dekhke muth maar rea c.

Agli subah me curious c shivani di stry sunen leyi school da lunch time c har roz me Yogesh te mansi naal lunch krda c pr aaj me shivani naal school ground ch baitha c te asi discuss krn lgge.
Karan - shivani dass yr tenu eh kyu krna pe rea hai.
Shivani - promise kr kise nu ni dsenga nhi te sadi badnaami ho jayegi
Karan - saadi???? Hor kon include aa is sab ch
Shivani - promise kr pehle
Karan - haan haan yr i promise nhi dsda kise nu pr tu menu ds hun
Shivani ( aas pass dekhde hoye shrma k te ankha vich panni bharke) -- yr karan tenu pta mere papa bahr ne dubai te aksar mummy nu hi parents meeting leyi school aunna penda va te mummy hi sab kam krde ne andr bahr de ghrde.bahut kuj seha aa mummy ne if kise nu pta lgu aa sab baare ta sadi bahut badnaami ho jau.
Tenu pta na mummy meri rabb nu manen wali jnani aa path pooja vich magan rehndi aa par kuj dina toh o kaafi preshan c jdo di sadi last parent meeting hoi c. Te ik din meri akh tadke hi khuli te me dekhea mummy mandir jann leyi ready ho re c par jdo me time dekhea te i was shocked raat 3 bje mummy mandir ki krn ja re ne. Menu eh gall sehi ni lggi te me mummy nu follow krn da sochea te una de mandir jann toh baad mummy de pichhe tur peyi, mansi saadi nu uthana me sehi ni smjheya o bchi aa so me khud hi chal peyi. Te me dekhea mmy gye ta mandir wale road te hi but mandir cross krke tezi tezi naal agge lang gye. Te ik ghar da darwaza khulea te o andr chle gye, eh ghar sade school guard da c me pichha kita te koll gyi te fusfaan di awaza aaye me window side gyi window te bs parda hi c shayd aaj guard khidki bnd krna bhull gya c anyways me andr dekhea te meri mmy guard di baaha ch c lips naal lips lga k glla kr re c mmy de muh te darr te smile dono c.
Guard - dikha fir madhavi ki bhejea tere husband ne tere leyi dubai toh.
Mummy (sharma ke)- yr tusi naa dhakke naal hi eh kam naa krao menu wese v darr lga rehnda va pura din preshan rehndi aa me k kise nu shaq ta ni sade te.

Guard - yr eh glla phone te kri filhal jo kam aayi aa o krde aa.
Guard ne mummy de suit de gall nu pkde hoye eh bolea
Mummy ne fir apne kapde utaare kuj dair leyi me v hairan reh gyi k eni sexy te revealing dress jis vich mummy da 36 size da smaan sara bahr jhaak rea te gore gore mulayam patt tr ubberi hoyi 38 size di gaand dikh ri howe te o v meri dharmik te sanskaari mummy ne payi hoi te kise gair marad de samne khdi hoi aa. Me te me oh guard jisnu kde koi paiya rani naa ghaaa pawe us samne eni sexy jnani o v adh nangi khdi howe usda ki haal hoya howega.
Guard ne bina kuj soche samjhe mummy de lips nu choosna start kr dita.te mumme bra de utto hi masalne shuru kr dite c oh kutta ena halak gya c k lips te dandi vadd k thoda khoon v chla dita c pr hairani eh c mmy usda tarsi peyi jnani wang sath de ri c.guard ne fr mummy nu niche baithaya te apna 6 inch da lan jo mota v kaafi c meri mummy de muh vich de k muh vich hi pachh pachh kra diti. Mummy di akha jo panni te muh cho laara choo rehia c pr fr v o gaurd da lan kise bazaru janani waang chung rehi c. Mummy de muho lan kadd k fr mummy de nipples te fern lga kde usde mammea nu chodi jawe guard sala pagal ho gya c mummy de husan nu dekhke. Fir achanak mummy ne guard da lan hatha ch pkd k apne wal nu khichea te uchi denni bolea hun garm hi kri jayenga ja satt v marega ??? Ena sunde hi guard ne mummy de ik thapad mareya te lips nu choosde hoye usnu lammi paa leya te usde utte chadd k lan pura usdi fudi andr tpa dita. Ik cheekh mummy di dard bhari c usto baad te mje lenei siskiya ne mummy da dharmik makhauta usde muho laah dita te guard ptandar satt v uchhal uchhal k maar rea c jive koi nasha kita howe patt patt diya awaz pure room vicho ghoonj rehia c fr 15 min ewe mummy de fude nu tehas nehas krke usne apna lan bahr kadeya te khdi krke kodi krke watt watt k mummy di gaand te thapd maare te usde fude ch lan fsa k ghasse marn lga mummy ehna dona da muh hun window side c pr bahr nera honn krke jdo tak koi dhyan lga k window side ni c dekhda me nhi c dikhan wali. Per mera eh vehm udo door hoya jdo bahr road toh koi car nikli te guard da dhyan mere te chla gya me darr gyi c bhajan hi wali c pr mera dhyan guard te gya .pta nhi kyu ohne ik smile diti te apna kam lga rea jiwe o chahnda howe k me eh sab dekha usdi speed menu dekhn toh baad hor tez ho gyi maar maar ghsse une mummy di fudi da panni khore kini baar kdd dita c.
Mummy - ve khada aa tu aaj satt bddi kass k maar rea.
Guard ( menu dekhde hoye) - etho view aaj bdda sohna aa chodn da swad aa rea.
Mummy - chheti kam mkaa aaaahhh me jannnnnnnmm bhiiieeeee. Aaahhh fir ghre
Guard ( Shaitani smile naal ) - pehle dass tenu mera lenn ch swad aa rea..??
Mummy --- aahhhh ooooooooo yesss bahut jydaaaaaa
Guard - fir jaldi kyu aaahhhh
Mummy - ooaaahhh ve ve tere chakkara ch ik mahine toh apni fudi mandir jann bahane marwa ri aahhhhhh kise nu pta lg gya rehna sade dona da kakh ni aa aaaahhhhh
Guard - tu apni kudi di nigrani leyi menu no. Dita c apna te aap hi apni fudi mere toh marwani shuru krti gastiye.
Mummy - ve menu ki pta c k tu meri lenn de chakkar ch jhuth bol rea ki meri kudi da chakkar aa kise teacher naal me te ahhhhhh hollii marjanneya me te apni kudi di khabar lenn leyi no. Dita c veee aaahhhh bsss bss hor ni ho rea holli kr aahhhh plllzzzzzz

Guard uchhi uchhi hasda hoya mere val dekh rea c te mummy nu zor zor naal chod da rea te mummy de fude ch hi apna sperm di pichakri maar ke fudi andr snowfall bna diti..

Karan yr eh kise nu dsi naa plz
Karan - arey agge ds fir ki hoya
Shivani - fir ki me apne ghr aa k sonn di acting krn lgi mummy 5 bje ghre wapis aayi khore ki ki krde rhe .
Karan - fir tu kive fasgi ethe te raman da ki scene aa vich

Ene nu lunch tym khtam ho janda
Karan -chal agge di stry sham nu suna dwi aaj ta ni naa tenu ghairn ge o lok?
Shivani - nahi pta ni una da chakkar ki aa o har roz nhi krdr aa is school ch kuj te gabad aa....

Comment jrur do te dso kive di ja ri aa stry ap
ne lan/ fudi da haal jrur likho comment ch
 
  • Like
Reactions: Robin sandhu

Story walker

New Member
29
25
14
Chapter 3rd
Secret mission
Kaali hneri raat kutte kook re c te har passe hnera sb so re c pr ik bnda jaag rea c oh c me. Shivani nu nangi imagine krke te usdi mmy naal threesome krde sochde hoye apne lan nu hila hila k laal kr rea c aaj screen nhi krni eh sochea hoya c par hilande hilande madhvi aunty te una di sexy kudi shivani di pic insta te dekh k pichkari di dhaar apni school di pent te sutt baitha. Anyways hun halat mere bsso bahr ho re c ik passe shiavni di thukai dekh baitha te duje pase usdi mummy da karam kaand uto exam nede c te shivani di sister jo mere toh naalyk c aaj kal vdia prform kr ri aa har exams ch ache marks le k aa ri c eh sochde sochde menu kdo nind aa gyi pta ni lga. Wese ta mera plan c swere jaldi uthke madhvi aunty di chudai dekhanga pr meri jaag hi ni khuli.

Agle din shivani ne dseya k raman te guard uncle mile hoye ne ehna ne meri vdos bna leiya ne te menu blackmail krde ne pr paise leyi nhi apne lan nu shant krn lyi
Karan - shivani vdos kithe ne?
Shivani - Raman de laptop ch
Karan - chal me usda pswrd vgaira pta krke rkhunga tu eda kr aaj raat menu 9 bje mili ghrde bahr.
Shivani - par plan ki aa te me ghre ki bahana lgau?
Karan- ghre kuj v bol dwi but aaj asi ik secret mission te jawange
( Karan ne fukri ch vava bol dita c kyuki usnu villain ta pta c kon aa is movie da bs khud hero bnke shivani nu chodan da plan bna rea c)
Raat de 9 baj gye te shivani karan nu milli te o dono raman de ghr side chle gye chhupde chhipande kise treh o usde room puj gye but shocking c ke raman room vich nhi c
Shivani - raman kithe hou is time?
Karan - arey me pta kreya c o farewell diya tyaria krn de bahane daaru peen janda aa apne dosta naal
Shivani - yr tu te jagga jasoos nikleya
Karan- mil gya eh peya aa isda laptop , shivani eda kr tu dhyan rkh bahr me sab delete krda.
Shivani - ok ok but thoda jaldi kri.
Karan ne moka da fyda chakde hoye laptopn naal apni pendrive lgai te data copy te lga dita.
Karan - Shivani ethe ta bahut sare folder ne.
Shivani - ki mtlb bahut saare play krke dekh
Karan jive hi vdo play krda hai school di har ik top di sexy kudia di vdos c us vich sab ta ni dekh skde c pr jdo ik play kri ta thoda dark view c pr sir holli holli plzzz di awaz sunke o dono shocked ho gye kyuki koi v kudi raman ja guard uncle nu sir kyu bolegi.
Karan fir toh vdo play krn lga te oh dekhda hai k principal sir apni selfie vdo bna rea hai or koi kudi niche sir sutt k usde lan de chuppe maar. Ri hai o bhi principal room vich kudi da pinda gira chita kaale. Baal khule hoye te glap glap kr k chupe marn lgi hoi.
Principal - swad aaa rea bche chhoti kudia naal krn da v alag hi awad aa.
Anjaan kudi - sir tusi bass menu pass krdeo apni saari frnds tuhade toh hi chudwau fr me
Principal - hahaha koi chakkar ni pehle tere mje le la bakia nu baad ch dekhange.
( Eh kehndea jdo principal ne kudi de chick te ungli rkhke usda face utte kita karan te shivani de paira nicheo zameen nikal gyi oh kudi hor ni koi shivani di chhoti sister te karan di classmate Mansi c)
Balki aa sara folder hi mansi da c is vich usdi hi sab vdos c
Shivani - karan eh folder copy krle
Karan - sorry pr me pehle hi sare folder copy krle aa
Shivani- saalea haramia teri khbar me baad ch leni aa pehle etho niklde aa
Fir o pendrive le k karan de ghre chle jande aa
Fr mansi di file open krde aa te dekhdea aa 1st day wali vdo.
Principal room vich mansi kise exam nu le k gall kr ri c te principal ne usnu keha k pass ta ho jayengi pr mera ki fyda te naal mansi de monde te hath rkh dita mansi samj gyi te usne principal room lock krke principal side jande hoye aapni salwar da nalla kholna start kita.
Mansi- sir 1st payment aaj hi le lo
Princi val jande jande usdi salwar niche gir gyi te usne kameez kholke apni 36 size de gubare jo bra vich kaid ch le k principal di god vich baith gyi. Principal ne usde patta nu sehlaya te keha kaafi smjhdar aa kudiye tu eh sunke mansi ne apne budhe princi de muh vich jeeb kadd k paa diti te dono ik duje nu choosn lg gye. Princi ne jyda dair naa krde hoye usnu nangi krke usde mumme chungne start kre usdi underarms nu v chatt rea c te mansi siskiya lendi hoi mje le ri c fr mansi ne princi da lan bahr kdke hilana start Kreya te princi usdi fudi ch ungli denn lg gya fir princi de kehn toh pehle hi mansi ne usda lan apne muh ch paa k chupna start kr dita glap glap glap krke chupe krdi mansi di haaobhao toh lg ni rea c ke usda pehli baar hai. Princi ne usdde bala nu pkd k zor zor de usde much ch dhakke mare te mansi baithi apni fudi ch ungli deyi jawe te apne mumme patti jawe. Fr principal ne usnu apni godi chkeya te table te lammi paa leya usdi dono latta khol k apne jeeb usde fude te rkh k pluch pluch krkw chatni start krti. Mansi eni holli jehi c te principal hatta katta pr khore mansi de mann ch darr ni c te princi ne rkheya apna lodda mansi dr fude te te holli holli andr dhakan lgga mansi dard naal machhi wang tadapn lggi eh dekh principal u mja aa rea c oh usnu hor dard den leyi iko jhatke vich usde fude ch ghusna chahnda c is krke une lan apna ik baaar bahr krke watt k ghassa marea te mansi de muh te hath rkh dita.. mansi machhli wang 5-7 mint table utte tadpdi rhi fr usne mansi de muh ch usdi penti thood k watt watt k ptake panne shuru kr dite or holli jehi mansi princi ne udda udda mari har ghaase naal mansi da sara shreer katha ho rea c pluch pluch fude vich awaz ewe aa ri c jive koi kichadd vich jump lga rea howe fir usne mansi nu apni godi ch chukea te lan usdi fudi ch paa k usnu apni godi ch chak k chodna start kita. Mansi diya akha chhd gyiaa or cheekh maar nhi paa ri c kyuki usdi penty usde hi muh ch c, ustoh baad princi ne usnu goddi bna k chodeya har treh har position ch mansi di rail bna ke rkhi princi ne te akhir vich usde muh vich sara sperm doll ke usnu peen lyi majboor kita, kuj dair dono ik duje naal chipke rehn toh baad uthe te kapde pann lgge.
Mansi- budhe ho gye o dam ta saan jina chaki firde o
Princi- ghat te tu v ni aa randiye kithe marwandi rhi hun tak?
Mansi- ki kra sir ji naalyk student aa prachiya lenn leyi pehle tuhade school de guard nu fudi free ch dindi rhi te hun tuhade leyi seva lgi aa pr plz menu pass krwa do.
Princi- seva krdi reh mewa mil jau pr hun guard koll naa jawi hun edher hi aa seva teri.
Mansi - Maharaj tuhade tak pujan leyi apni maa chudwai aa me pehle usto aaj kal usda hi diwana bneya firda aa o khore ki jaadu krta meri maa ne uste
Princi- ascha madhvi di balli diti aa tu koi ni parents meeting ch teri mmy da v hisaab krde aa fir khore tu school ch top hi krje.
Mansi- aa bni naa gall sir ji chlo fir milde hun agli duty te bula leo daas hazir ho jayega..

Mansi da eh roop dekh karan te shivani shocked c par o dono garm v ho chuke c una ne dhyan hi ni dita k o kathe baithe ne shivani de hath usde mum
mea te c te karan da hath usde lan te
 
🔥 Read Next Hot Story →
Discover more exclusive stories
Top