Chapter 3rd
Secret mission
Kaali hneri raat kutte kook re c te har passe hnera sb so re c pr ik bnda jaag rea c oh c me. Shivani nu nangi imagine krke te usdi mmy naal threesome krde sochde hoye apne lan nu hila hila k laal kr rea c aaj screen nhi krni eh sochea hoya c par hilande hilande madhvi aunty te una di sexy kudi shivani di pic insta te dekh k pichkari di dhaar apni school di pent te sutt baitha. Anyways hun halat mere bsso bahr ho re c ik passe shiavni di thukai dekh baitha te duje pase usdi mummy da karam kaand uto exam nede c te shivani di sister jo mere toh naalyk c aaj kal vdia prform kr ri aa har exams ch ache marks le k aa ri c eh sochde sochde menu kdo nind aa gyi pta ni lga. Wese ta mera plan c swere jaldi uthke madhvi aunty di chudai dekhanga pr meri jaag hi ni khuli.
Agle din shivani ne dseya k raman te guard uncle mile hoye ne ehna ne meri vdos bna leiya ne te menu blackmail krde ne pr paise leyi nhi apne lan nu shant krn lyi
Karan - shivani vdos kithe ne?
Shivani - Raman de laptop ch
Karan - chal me usda pswrd vgaira pta krke rkhunga tu eda kr aaj raat menu 9 bje mili ghrde bahr.
Shivani - par plan ki aa te me ghre ki bahana lgau?
Karan- ghre kuj v bol dwi but aaj asi ik secret mission te jawange
( Karan ne fukri ch vava bol dita c kyuki usnu villain ta pta c kon aa is movie da bs khud hero bnke shivani nu chodan da plan bna rea c)
Raat de 9 baj gye te shivani karan nu milli te o dono raman de ghr side chle gye chhupde chhipande kise treh o usde room puj gye but shocking c ke raman room vich nhi c
Shivani - raman kithe hou is time?
Karan - arey me pta kreya c o farewell diya tyaria krn de bahane daaru peen janda aa apne dosta naal
Shivani - yr tu te jagga jasoos nikleya
Karan- mil gya eh peya aa isda laptop , shivani eda kr tu dhyan rkh bahr me sab delete krda.
Shivani - ok ok but thoda jaldi kri.
Karan ne moka da fyda chakde hoye laptopn naal apni pendrive lgai te data copy te lga dita.
Karan - Shivani ethe ta bahut sare folder ne.
Shivani - ki mtlb bahut saare play krke dekh
Karan jive hi vdo play krda hai school di har ik top di sexy kudia di vdos c us vich sab ta ni dekh skde c pr jdo ik play kri ta thoda dark view c pr sir holli holli plzzz di awaz sunke o dono shocked ho gye kyuki koi v kudi raman ja guard uncle nu sir kyu bolegi.
Karan fir toh vdo play krn lga te oh dekhda hai k principal sir apni selfie vdo bna rea hai or koi kudi niche sir sutt k usde lan de chuppe maar. Ri hai o bhi principal room vich kudi da pinda gira chita kaale. Baal khule hoye te glap glap kr k chupe marn lgi hoi.
Principal - swad aaa rea bche chhoti kudia naal krn da v alag hi awad aa.
Anjaan kudi - sir tusi bass menu pass krdeo apni saari frnds tuhade toh hi chudwau fr me
Principal - hahaha koi chakkar ni pehle tere mje le la bakia nu baad ch dekhange.
( Eh kehndea jdo principal ne kudi de chick te ungli rkhke usda face utte kita karan te shivani de paira nicheo zameen nikal gyi oh kudi hor ni koi shivani di chhoti sister te karan di classmate Mansi c)
Balki aa sara folder hi mansi da c is vich usdi hi sab vdos c
Shivani - karan eh folder copy krle
Karan - sorry pr me pehle hi sare folder copy krle aa
Shivani- saalea haramia teri khbar me baad ch leni aa pehle etho niklde aa
Fir o pendrive le k karan de ghre chle jande aa
Fr mansi di file open krde aa te dekhdea aa 1st day wali vdo.
Principal room vich mansi kise exam nu le k gall kr ri c te principal ne usnu keha k pass ta ho jayengi pr mera ki fyda te naal mansi de monde te hath rkh dita mansi samj gyi te usne principal room lock krke principal side jande hoye aapni salwar da nalla kholna start kita.
Mansi- sir 1st payment aaj hi le lo
Princi val jande jande usdi salwar niche gir gyi te usne kameez kholke apni 36 size de gubare jo bra vich kaid ch le k principal di god vich baith gyi. Principal ne usde patta nu sehlaya te keha kaafi smjhdar aa kudiye tu eh sunke mansi ne apne budhe princi de muh vich jeeb kadd k paa diti te dono ik duje nu choosn lg gye. Princi ne jyda dair naa krde hoye usnu nangi krke usde mumme chungne start kre usdi underarms nu v chatt rea c te mansi siskiya lendi hoi mje le ri c fr mansi ne princi da lan bahr kdke hilana start Kreya te princi usdi fudi ch ungli denn lg gya fir princi de kehn toh pehle hi mansi ne usda lan apne muh ch paa k chupna start kr dita glap glap glap krke chupe krdi mansi di haaobhao toh lg ni rea c ke usda pehli baar hai. Princi ne usdde bala nu pkd k zor zor de usde much ch dhakke mare te mansi baithi apni fudi ch ungli deyi jawe te apne mumme patti jawe. Fr principal ne usnu apni godi chkeya te table te lammi paa leya usdi dono latta khol k apne jeeb usde fude te rkh k pluch pluch krkw chatni start krti. Mansi eni holli jehi c te principal hatta katta pr khore mansi de mann ch darr ni c te princi ne rkheya apna lodda mansi dr fude te te holli holli andr dhakan lgga mansi dard naal machhi wang tadapn lggi eh dekh principal u mja aa rea c oh usnu hor dard den leyi iko jhatke vich usde fude ch ghusna chahnda c is krke une lan apna ik baaar bahr krke watt k ghassa marea te mansi de muh te hath rkh dita.. mansi machhli wang 5-7 mint table utte tadpdi rhi fr usne mansi de muh ch usdi penti thood k watt watt k ptake panne shuru kr dite or holli jehi mansi princi ne udda udda mari har ghaase naal mansi da sara shreer katha ho rea c pluch pluch fude vich awaz ewe aa ri c jive koi kichadd vich jump lga rea howe fir usne mansi nu apni godi ch chukea te lan usdi fudi ch paa k usnu apni godi ch chak k chodna start kita. Mansi diya akha chhd gyiaa or cheekh maar nhi paa ri c kyuki usdi penty usde hi muh ch c, ustoh baad princi ne usnu goddi bna k chodeya har treh har position ch mansi di rail bna ke rkhi princi ne te akhir vich usde muh vich sara sperm doll ke usnu peen lyi majboor kita, kuj dair dono ik duje naal chipke rehn toh baad uthe te kapde pann lgge.
Mansi- budhe ho gye o dam ta saan jina chaki firde o
Princi- ghat te tu v ni aa randiye kithe marwandi rhi hun tak?
Mansi- ki kra sir ji naalyk student aa prachiya lenn leyi pehle tuhade school de guard nu fudi free ch dindi rhi te hun tuhade leyi seva lgi aa pr plz menu pass krwa do.
Princi- seva krdi reh mewa mil jau pr hun guard koll naa jawi hun edher hi aa seva teri.
Mansi - Maharaj tuhade tak pujan leyi apni maa chudwai aa me pehle usto aaj kal usda hi diwana bneya firda aa o khore ki jaadu krta meri maa ne uste
Princi- ascha madhvi di balli diti aa tu koi ni parents meeting ch teri mmy da v hisaab krde aa fir khore tu school ch top hi krje.
Mansi- aa bni naa gall sir ji chlo fir milde hun agli duty te bula leo daas hazir ho jayega..
Mansi da eh roop dekh karan te shivani shocked c par o dono garm v ho chuke c una ne dhyan hi ni dita k o kathe baithe ne shivani de hath usde mum
mea te c te karan da hath usde lan te