A agamjot kaur New Member 79 100 19 Feb 14, 2023 #1,851 Itsdeepak said: But yaar filing boht aa eve lgda jive sach apne nal huda peya Click to expand... Acha ji
Itsdeepak said: But yaar filing boht aa eve lgda jive sach apne nal huda peya Click to expand... Acha ji
A agamjot kaur New Member 79 100 19 Feb 14, 2023 #1,852 Itsdeepak said: Bhai ne Muth boht waar mrwa diti Click to expand... Fer ta good hai
B Brarrajveer055 New Member 51 28 18 Feb 14, 2023 #1,853 agamjot kaur said: ? Click to expand... Hy sister
Itsdeepak Fudi dwa do Ludhiana 317 113 43 Feb 14, 2023 #1,854 agamjot kaur said: Fer ta good hai Click to expand... Hor koi mill v nhi rahi jidi fudi wich lan wad dwa
agamjot kaur said: Fer ta good hai Click to expand... Hor koi mill v nhi rahi jidi fudi wich lan wad dwa
Itsdeepak Fudi dwa do Ludhiana 317 113 43 Feb 14, 2023 #1,855 agamjot kaur said: Fer ta good hai Click to expand... Good kitho aa mal ptala ho geya pehla gada c
A agamjot kaur New Member 79 100 19 Feb 14, 2023 #1,856 Itsdeepak said: Good kitho aa mal ptala ho geya pehla gada c Click to expand... Fer na kro
A agamjot kaur New Member 79 100 19 Feb 14, 2023 #1,857 Itsdeepak said: Hor koi mill v nhi rahi jidi fudi wich lan wad dwa Click to expand... Acha
A agamjot kaur New Member 79 100 19 Feb 14, 2023 #1,858 Brarrajveer055 said: Hy sister Click to expand... Who? Reactions: Itsdeepak
A agamjot kaur New Member 79 100 19 Feb 14, 2023 #1,859 agamjot kaur said: Acha Click to expand... Labh le koi gharo Reactions: Itsdeepak
Itsdeepak Fudi dwa do Ludhiana 317 113 43 Feb 14, 2023 #1,860 agamjot kaur said: Acha Click to expand... Tusi kr leya ke nhi